Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Fitobimbi Isilax – Hỗ Trợ Giảm Táo Bón Kéo Dài Cho Trẻ

3.276 người đã xem

Táo bón đã trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều trẻ nhỏ, khiến các bậc cha mẹ đứng ngồi không yên. Táo bón kéo dài không chỉ khiến trẻ gặp khó khăn khi đi cầu mà còn ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa, làm trẻ biếng ăn, còi cọc cùng rất nhiều hậu quả nghiêm trọng khác. Và cứu cánh đang được rất nhiều bà mẹ tìm đến để giải thoát khỏi nỗi lo này chính là Fitobimbi Isilax. Vậy Fitobimbi Isilax là gì và công dụng mà nó mang lại như thế nào?

Tpbvsk Fitobimbi Isilax – hỗ trợ giảm táo bón ở trẻ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fitobimbi Isilax là một trong những sản phẩm nổi bật thuộc nhóm Fitobimbi – Siro thảo dược Châu Âu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe bé yêu do công ty Pharmalife Research (Italia) sản xuất. Đây là một trong những doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu tại Châu Âu với hơn 23 năm kinh nghiệm về nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược. Có mặt tại thị trường Việt Nam đã nhiều năm, Fitobimbi Isilax được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả.

Fitobimbi Isilax – Hỗ trợ giảm tình trạng táo bón cho trẻ

Fitobimbi Isilax – Hỗ trợ giảm tình trạng táo bón cho trẻ 

Thành phần của Fitobimbi Isilax

Đối với bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, chất lượng của sản phẩm luôn đến từ thành phần, công thức và công nghệ bào chế. Sản phẩm Fitobimbi Isilax có thành phần từ 100% từ thảo dược. Đặc biệt, đây là những thảo dược đã được kiểm định khắt khe từ khâu gieo trồng, thu hoạch, bào chế… đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chuẩn hóa Châu Âu. Nhờ đó, tính an toàn của sản phẩm luôn đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất, phù hợp cho đối tượng sử dụng yêu cầu có độ an toàn cao như trẻ nhỏ.

Thành phần và công dụng của thành phần trong Fitobimbi Isilax bao gồm:

Dịch chiết cây Manna (Fraxinus ornus) – giúp nhuận tràng, mềm phân

Cây Manna

Cây Manna – dược liệu quý giúp nhuận tràng, mềm phân, giảm táo bón

Manna (Tần bì lùn) là loại cây thảo dược bản địa vùng Địa Trung Hải. Dịch chiết Manna chính là nhựa cây, trong thành phần chứa đường manitol – hoạt động như một chất nhuận tràng thẩm thấu, giúp điều trị táo bón cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và cả phụ nữ mang thai.

Dịch chiết cây Cẩm Quỳ (Malva sylvestris) – Nhuận tràng, giảm táo bón

cây Cẩm Quỳ

Cẩm quỳ – thảo dược giúp giảm táo bón hiệu quả

Cẩm quỳ (Malva sylvestris) là loại thảo dược truyền thống có nguồn gốc Châu Âu, được dùng trong điều trị bệnh và làm gia vị của món ăn Tunisia. Dịch chiết Cẩm quỳ chứa thành phần chất nhầy giúp nhuận tràng, làm mềm phân, tăng kích thước của phân từ đó, kích thích tống xuất phân dễ dàng hơn.

Dịch chiết Mận Châu Âu (Prunus domestica) – Chất xơ tự nhiên an toàn cho bé

 

Cây Mận tây

Quả Mận tây chứa nhiều chất xơ, giúp nhuận tràng, giảm táo bón an toàn cho trẻ nhỏ

Quả Mận tây (Mận Châu Âu) chứa rất nhiều chất xơ, cả chất xơ hòa tan và không hòa tan. Chất xơ trong quả mận giúp hấp thu nước, làm mềm phân, tăng kích thước phân, tăng nhu động ruột, đặc biệt tạo điều kiện cho hệ vi khuẩn có lợi trong ruột phát triển. Ngoài ra, trong 100g nước ép mận chứa tới 6,1g sorbitol – đây được xem là một chất nhuận tràng an toàn, hiệu quả, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Inulin – Chất xơ tự nhiên giảm “táo” hiệu quả

Inulin là một loại chất xơ hòa tan có trong nhiều loại thực vật. Nó được sử dụng trong điều trị táo bón, cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa. Inulin được xem như một prebiotics, giúp thúc đẩy sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột, kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi.

Với trẻ táo bón, inulin giúp phân mềm, xốp hơn, kích thích nhu động ruột giúp bé đi vệ sinh dễ dàng.

Dịch chiết Táo tây (Malus domestica) và Pectin táo

Cây Táo tây

Dịch chiết Táo tây – giàu chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa, giảm táo bón hiệu quả

Dịch chiết từ quả Táo tây rất giàu chất xơ hòa tan như pectin. Pectin hấp thụ nước tạo thành gel làm tăng thể tích phân, kích thích nhu động ruột. Ngoài ra, pectin còn tạo môi trường thuận lợi cho lợi khuẩn đường ruột phát triển, hỗ trợ chức năng tiêu hóa.

Vì sao nên lựa chọn Tpbvsk Fitobimbi Isilax cho trẻ táo bón?

Với công thức 100% thành phần thảo dược từ Châu Âu, Fitobimbi Isilax giúp bổ sung chất xơ từ thực vật, giúp nhuận tràng, hỗ trợ giảm táo bón ở trẻ nhỏ và tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa. Nhờ đó, Fitobimbi Isilax thích hợp sử dụng cho:

  • Trẻ táo bón kéo dài
  • Trẻ ăn uống khó tiêu
  • Trẻ có chế độ ăn thiếu chất xơ

Đặc biệt, nhờ đặc tính an toàn, mùi vị dễ chịu nên sản phẩm sử dụng được cho trẻ ở nhiều độ tuổi từ 06 tháng – 12 tuổi. Trước khi sử dụng cho bé, cha mẹ chỉ cần lắc đều chai, rót một lượng siro ra cốc đong và cho bé dùng trực tiếp hoặc pha với nước, trà, sữa, đồ ăn, nước trái cây… đều được. Liều dùng hàng ngày cho bé táo bón từ 1 – 3 muỗng (tương đương 15 – 45 ml)/ngày. Thời điểm sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Liệu trình sử dụng từ 1 – 3 hoặc 6 tháng tùy theo mức độ táo bón và thời điểm trẻ mắc táo bón.

Khách hàng sử dụng islax

Sản phẩm Fitobimbi Isilax sử dụng được cho bé ở nhiều lứa tuổi

Táo bón ở trẻ em đã trở thành nỗi lo thường trực của rất nhiều bậc cha mẹ nhất là những trẻ táo bón kéo dài. Tuy nhiên, thay vì quát mắng, cố gắng ép con hàng bát rau hay sử dụng các biện pháp thụt tháo khi chưa cần thiết… thì nay đã có thêm một giải pháp đơn giản, nhẹ nhàng hơn như sản phẩm hỗ trợ Fitobimbi Isilax.

Mọi thông tin về sản phẩm, các mẹ có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài chăm sóc khách hàng 0976807722 hoặc 0976807722

*Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Nếu bé nhà bạn đang bị táo bón kéo dài. Hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI tại đây, chuyên gia sẽ gọi điện tư vấn cho bạn ngay!

diem-ban san-pham
diem-ban

Ý kiến của bạn

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

TƯ VẤN SỨC KHỎE TRỰC TUYẾN

X

Thông tin của bạn đã được gửi thành công!

Chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin và liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất!

x

Đơn đặt hàng Isilax - Thảo dược châu Âu chống táo bón cho Mẹ và Bé

Để đặt mua Isilax Bimbi và Isilax Mamma, bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào ô bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng trong thời gian sớm nhất.

Nội thành (Trong Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh) Ngoại thành (Các tỉnh thành khác)

Đặt hàng