Fitobimbi Isilax Có Tốt Không? Sử Dụng Cho Bé Như Thế Nào?

1.326 người đã xem

Fitobimbi Isilax, một loại siro thảo dược cho trẻ em được nhập khẩu từ Italy với mục tiêu chống táo bón và ngăn ngừa táo bón quay trở lại. Vậy Fitobimbi Isilax có tốt không và sử dụng thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

👉👉👉 Fitobimbi Isilax Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Fitobimbi Isilax có tốt không? Dùng như thế nào?

Fitobimbi Isilax có tốt không? Dùng như thế nào?

 
 
 

Fitobimbi Isilax có tốt không?

Fitobimbi Isilax là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Pharmalife Research, Italy và nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Để biết Fitobimbi Isilax có tốt không chúng ta cần phải xem xét kỹ thành phần cũng như công dụng vượt trội của sản phẩm này.

Fitobimbi Isilax được chiết xuất từ 100% thảo dược chuẩn hóa châu u, tức là nguồn nguyên liệu được nuôi trồng, thu hái, chế biến hoàn toàn từ châu Âu với những quy định đầu vào nghiêm ngặt, quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP – tiêu chuẩn sản xuất cao nhất thế giới.

Thành phần của siro chống táo bón Fitobimbi Isilax

Trong 100ml Fitobimbi Isilax có chứa các thành phần thảo dược như:

  • Chiết xuất cây Manna (Fraxinus ornus): 15g
  • Chiết xuất cây Cẩm quỳ (Malva sylvestric): 5g
  • Chiết xuất quả Mận khô (Prunus domestica): 7.5g
  • Chiết xuất quả Táo tây (Malus domestica): 5g
  • Chất xơ hòa tan Inulin: 3g
  • Pectin Táo: 0,75g

Ngoài ra còn chứa nước khử khoáng, fructose, chất bảo quản như potassium sorbate, chất điều chỉnh độ acid: citric acid vừa đủ 100 ml.

Đặc biệt, Fitobimbi Isilax không chứa lactose, không chứa gluten, vì thế hoàn toàn có thể sử dụng được cho trẻ không dung nạp với lactose hoặc dị ứng đạm sữa bò. Vị chua ngọt như nước ép Táo khiến trẻ dễ dàng sử dụng, thậm chí vô cùng thích thú.

Công dụng của siro trị táo bón Fitobimbi Isilax

Với những thành phần trên, Fitobimbi Isilax có công dụng vượt trội so với những sản phẩm trị táo bón thông thường khác: giúp bổ sung chất xơ từ thực vật cho cơ thể, giúp nhuận tràng, giảm nguy cơ táo bón ở trẻ nhỏ. Fitobimbi Isilax thích hợp cho những đối tượng trẻ bị táo bón, ăn uống kém, tiêu hóa kém, ăn uống khó tiêu, chế độ ăn thiếu chất xơ:

  • Chiết xuất cây Manna chứa đường manitol giúp điều hòa nhu động ruột, giúp duy trì lượng phân bình thường để bé dễ đi cầu.
  • Chiết xuất cây Cẩm Quỳ chứa chất nhầy giúp cho phân mềm, và di chuyển dễ dàng trong lòng ruột.
  • Chiết xuất quả táo tây, mận khô: giúp bổ sung chất xơ và các loại vitamin, khoáng chất giúp điều hòa nhu động ruột.
  • Inulin và Pectin táo: bổ sung chất xơ hòa tan, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột theo cơ chế tự nhiên, không gây phụ thuộc.
Nhựa cây Manna chứa đường manitol giúp điều hòa nhu động ruột

Nhựa cây Manna chứa đường manitol giúp điều hòa nhu động ruột

Điều đặc biệt nhất là, Fitobimbi Isilax với thành phần từ nguồn gốc tự nhiên được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm soát nghiêm ngặt từ nhà máy ở Italy, đạt chất lượng cGMP, ISO 22000… nên hoàn toàn phù hợp và an toàn với trẻ nhỏ.

Cách sử dụng Fitobimbi Isilax để đạt hiệu quả tốt nhất

Khi đã mua Isilax về cho bé sử dụng, nhưng nhiều cha mẹ lại không biết nên dùng cho bé thế nào cho hiệu quả, nên uống sau hay trước ăn, dùng bao lâu là đủ. Sau đây là cách sử dụng Isilax chuẩn Italy mà mẹ cần biết:

  • Trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi: dùng từ 15 đến 45ml mỗi ngày. Nên cho trẻ uống vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Trẻ có thể dùng từ 1 – 2 lần mỗi ngày. Số lần sử dụng trong ngày tùy thuộc vào cân nặng và mức độ táo bón nặng, nhẹ của bé.
  • Liệu trình sử dụng cho trẻ táo bón: tối thiểu 1 tháng, kéo dài từ 1 đến 3 tháng hoặc 6 tháng tùy vào thời gian trẻ mắc táo bón và mức độ táo bón của trẻ.
  • Có thể cho trẻ uống Isilax trực tiếp hoặc pha loãng với nước, đồ ăn, đồ uống khác (trà, sữa, trà hoa cúc, nước hoa quả) của bé.
  • Lắc kỹ trước khi sử dụng.

Có thể thấy, táo bón ở trẻ em đa phần cần điều trị dài ngày và Fitobimbi Isilax là 1 trong những sản phẩm hiếm hoi có thể đáp ứng điều kiện an toàn, rất phù hợp để hỗ trợ điều trị táo bón lâu dài cho trẻ. Thực tế, từ khi có mặt tại Việt Nam, Isilax đã giúp hàng nghìn bà mẹ cải thiện tình trạng táo bón cho con. Điển hình là trường hợp mẹ Đặng Huyền Trang – Xóm 3, thôn Văn Hạnh, xã Lê Lợi, huyện Kiến Xương, Thái Bình trong video sau đây:

Và đã có rất nhiều mẹ phản hồi tốt về sản phẩm:

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm Isilax. Bạn vui lòng để lại số điện thoại và họ tên để Chuyên viên tư vấn gọi điện lại cho bạn trong vòng 24h

Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Vì siro Isilax chứa dịch chiết từ dược liệu nên đôi lúc cha mẹ sẽ thấy có các cắn bột dược liệu không hòa tan nhưng điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Để sử dụng Isilax tốt nhất, cần lưu ý lắc đều trước khi cho bé uống. Bất kỳ sự thay đổi về màu sắc và hương vị của siro là do thời điểm thu hoạch và chế biến của thảo dược và không ảnh hưởng đến hiệu quả cũng như chất lượng của sản phẩm.

Do nguyên nhân chính gây ra táo bón chức năng ở trẻ là do hệ tiêu hóa của trẻ chưa phát triển toàn diện, vì thế để giải quyết táo bón kéo dài ở trẻ, cha mẹ nên kiên trì cho bé sử dụng theo nguyên tắc 3Đ tức Đúng – Đủ – Đều. Đúng liều, đúng thời điểm. Đủ thời gian, đủ liệu trình. Đều đặn hàng ngày, không bỏ liều.

Uống Isilax nhất định phải đúng chuẩn 3Đ

Uống Isilax nhất định phải đúng chuẩn 3Đ

Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ giúp cha mẹ biết được sản phẩm Fitobimbi Isilax có tốt không và có thêm những kiến thức hữu ích về sản phẩm siro trị táo bón này của Ý.

Các mẹ lưu ý, táo bón ở trẻ không thể chữa khỏi trong ngày một ngày hai mà phải cần có sự phối hợp của cả con lẫn cha mẹ, vì thế ngoài việc cho con sử dụng Isilax, cha mẹ hãy cho con một chế độ ăn uống nhiều rau xanh và trái cây, kết hợp với tăng cường vận động để cải thiện tình trạng táo bón ở trẻ nhé.

Góc Giải Đáp Dùng Isilax Bimbi Sau Bao Lâu Đạt Hiệu Quả?

Nguồn bài viết: https://hettaobonkeodai.com

Ý kiến của bạn

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

TƯ VẤN SỨC KHỎE TRỰC TUYẾN

X

Thông tin của bạn đã được gửi thành công!

Chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin và liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất!

x

Đơn đặt hàng Isilax - Thảo dược châu Âu chống táo bón cho Mẹ và Bé

Để đặt mua Isilax Bimbi và Isilax Mamma, bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào ô bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi điện lại để xác nhận đơn hàng trong thời gian sớm nhất.

Nội thành (Trong Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh) Ngoại thành (Các tỉnh thành khác)

Đặt hàng